Header Ads

LA GROUP ! Hè Trải Nghiệm Dự án Video Quảng cáo Hành tinh nghỉ dưỡng Spark Spark của HS CURIOOkids

Đăng ký Ngày Hội Khám phá Khóa học Hè 2023 dành các bạn nhỏ từ mầm non đến trung học cơ sở trong toàn quốc và phụ huynh
Trung tâm Ngoại ngữ Trẻ Tò Mò (gọi tắt là Curiookids) thuộc Công ty TNHH Curioo Việt Nam được Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp Giấy phép thành lập tại Quyết định số 2326/QĐ-SGDĐT cấp ngày 27/12/2021 và Giấy phép hoạt động Quyết định số 390/QĐ-SGDĐT cấp ngày 21/02/2022 cho đối tượng Mẫu giáo, Thiếu nhi và Thiếu niên.
Công ty TNHH Curioo Việt Nam là thành viên của Công ty Curioo Global quốc tế, có Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 72104787-000-08-22-4 với trụ sở tại Suite C, Tầng 7, World Trust Tower, 50 Stanley Street, Central Hong Kong được nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam từ năm 2021. Xem cụ thể Hè Trải Nghiệm Dự án Video Quảng cáo Hành tinh nghỉ dưỡng Spark Spark của HS CURIOOkids.
Trong năm 2022, CURIOOKids Toàn cầu đã triển khai việc hợp tác với các trường học để cung cấp các chương trình tiếng Anh trường học tại một số nước trong khu vực và trên thế giới. Chúng tôi cũng đã triển khai thành công chương trình này tại các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái lan, Việt Nam và Malaysia hơn 03 năm qua với số lượng học sinh hơn 3.000 học sinh tham gia mỗi năm. Chương trình học được thiết kế sinh động, vui nhộn tạo động lực cho trẻ. Sử dụng phương pháp giáo dục trực quan để thúc đẩy trí tò mò, dễ dàng ghi nhớ và ứng dụng nhanh chóng vào cuộc sống hàng ngày. Khơi gợi và giữ vững niềm đam mê học tập thông qua những trải nghiệm giao tiếp tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, kích thích hứng thú về công nghệ, phát triển khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, giúp trẻ có thể tự nhiên phát triển kiến thức và nền tảng thành công cho các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.
Tiếp theo thành công năm 2022, năm 2023 Công ty TNHH Curioo Việt Nam và Công ty TNHH Tập đoàn Giáo dục và Thương mại dịch vụ L.A Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh L.A Viet Nam Education and Service Trading Group Company Limited, viết tắt là L.A Group) tổ chức Khóa Hè Trải Nghiệm cho trẻ em, học sinh từ mầm non, đến trung học cơ sở trong toàn quốc. Nội dung cụ thể như sau:
🔥 Khóa Hè Trải Nghiệm: Khám phá Dự án Video Quảng cáo của học sinh 12 tuổi tại CURIOOkids! “Chỉ 5 tiếng di chuyển và với $99,99 là đã có ngay cơ hội đến hành tinh nghỉ dưỡng Spark Spark! Tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng khám phá Food Land, Animal Land và Party Land cùng những người bạn ngoài hành tinh thân thiện ngay hôm nay!”
Còn các bạn nhỏ của khoá học Hè 2023 thì sao? CURIOO đang rất mong chờ được đón tiếp và cùng các bạn chinh phục mùa hè tuyệt vời này đó! Đặc biệt, CURIOO đã mở đơn đăng ký cho sự kiện trải nghiệm học thử "Ngày Hội Khám phá Khóa học Hè 2023" dành cho ba mẹ và các bạn nhỏ từ mầm non đến trung học cơ sở! 🔥
👉 Đăng ký trải nghiệm học thử Ngày Hội Khám phá khóa học Hè 2023 tại: https://forms.gle/qLggdhzFLYfoAUhj6
Tìm hiểu và đăng ký để được tư vấn tham gia hành tinh nghỉ dưỡng với các bạn học sinh CURIOOkids tại: https://curioo.edu.vn/curioo-khoa-hoc
Nổi bật với thời gian học 8 tuần với 8 dự án khác nhau, Khóa Hè 2023 không chỉ mang đến cho trẻ lộ trình học tiếng Anh cực kỳ hiệu quả qua dự án sáng tạo và trải nghiệm thực tế, mà còn củng cố kiến thức và phát triển 8 Kỹ năng cốt lõi, giúp trẻ tự tin trải nghiệm, tự tin bứt phá!
-----------------------
1) CURIOOkids - Part of CURIOO Global | Hệ thống Anh ngữ và kỹ năng quốc tế.
☎Hotline: 028 7300 8568 🌎Website: http://www.curioo.edu.vn 📩Email: hello@curioo.edu.vn
📍Cơ sở 1: Tầng trệt - Tòa nhà Hà Phan. Số 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
📍Cơ sở 2: 111 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (sắp khai trương)
2) L.A GROUP: Phụ trách đào tạo ngoại ngữ, thi IELTS của L.A Group: Bà Lan Phương, email: contact@la-group.vn/ phuong.buithilan@la-group.vn, Điện thoại: 090 3232969

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.